มาตรฐานการปฏิบัติงาน สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
การให้บริการ
I. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- คู่มือคุณภาพ
- งานตรวจสอบข้อมูลรายวิชาที่นำเข้าสู่ระบบ TQF
- งานทุนการศึกษา
- งานรับสมัครนักศึกษา
- การจัดตารางสอน/ตารางสอบ
- ขึ้นทะเบียนนักศึกษา
- งานประมวลผลการศึกษาและตรวจสถานภาพ
- งานสำเร็จการศึกษา
- งานบริการเอกสารสำคัญทางการศึกษา
- การจัดซื้อ/จ้าง และการประเมินผู้ขาย
- การสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการและการรับเรื่องร้องเรียนจากผู้รับบริการ
- วัตถุประสงค์คุณภาพประจำปี 2562
II. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการมาตรฐานการปฏิบัติงาน
III. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- การกำกับติดตามการปฎิบัติงาน ประจำภาค 2 ปีการศึกษา 2560 ภาพรวม | แยกคณะ
- การกำกับติดตามการปฎิบัติงาน ประจำภาค 3 ปีการศึกษา 2560 ภาพรวม | แยกคณะ
- การกำกับติดตามการปฎิบัติงาน ประจำภาค 1 ปีการศึกษา 2561 ภาพรวม | แยกคณะ
- การกำกับติดตามการปฎิบัติงาน ประจำภาค 2 ปีการศึกษา 2561 ภาพรวม | แยกคณะ
IV. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
V. E-Service
VI. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
- หลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการขอดูข้อมูลเกี่ยวกับผลการศึกษา
- แนวปฏิบัติการขอแก้ผลการศึกษาของนักศึกษาสำหรับอาจารย์ผู้สอน
- การขอดูผลการศึกษา และการขอแก้ไขผลการศึกษา ประจำภาค 2 ปีการศึกษา 2560 ภาพรวม | แยกคณะ
- การขอดูผลการศึกษา และการขอแก้ไขผลการศึกษา ประจำภาค 3 ปีการศึกษา 2560 ภาพรวม | แยกคณะ
- การขอดูผลการศึกษา และการขอแก้ไขผลการศึกษา ประจำภาค 1 ปีการศึกษา 2561 ภาพรวม | แยกคณะ